Menu   List of Essay Topics   Search categories   Popular topics   Học Tiếng Việt qua các bài hát   Help
Use the 'Google Custom Search' below to Search for the essay you want.
Essays search engine Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm bên trên để tìm kiếm bài luận tiếng anh bạn muốn tìm!

Thursday, June 28, 2018

Mua thuốc trừ sâu cho cây mai vàng không khó

Mua thuốc trừ sâu cho cây mai vàng kiểng

Mai vàng là loại hoa kiểng không thể thiếu trong ngày tết Việt Nam. Hầu như ai cũng muốn trồng và chăm sóc ở nhà ít nhất 1 cây để tết trưng lấy hoa, lấy lộc. Tuy nhiên, mọi người thường rất e ngại trồng và chăm sóc mai vàng kiểng vì rất nhiều lý do như đất trồng, tưới nước, mà quan trọng nhất là không biết mua thuốc trừ sâu nào cho kiểng mai vàng? Vì có quá nhiều loại sâu gây hại trên mai vàng như sâu cuốn lá, sâu ăn tạp, sâu đục thân, rồi bọ trĩ, nhện đỏ.

Không khó, theo kinh nghiệm thì chúng ta có thể mua thuốc trừ sâu Regent 800WP chính hãng của công ty Bayer. Nó trị phổ rộng được nhiều loại sâu, lưu dẫn được lâu nên rất thích hợp.

Cứ mỗi đợt mai nhú đọt non chuẩn bị đâm lá mới là chúng ta phun ngừa 1 lần hoặc kĩ hơn là 2 lần thì hầu như là yên tâm. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm và mua thuốc trừ sâu bệnh cho mai vàng trên Greencare.vn

Việc phun thuốc trừ sâu ngoài việc chọn lựa loại thuốc trừ sâu phù hợp thì kỹ thuật phun, liều lượng phun, số lần phun, thời gian phun lúc nào cũng rất là quan trọng. Chúng ta cần được tư vấn kỹ về mua thuốc trừ sâu cho cây mai vàng kiểng ở Greencare.vn

Thắc mắc không biết hỏi ai cứ thoải mái liên hệ Greencare.vn để được giúp đỡ những vấn đề cơ bản về chăm sóc mai để trưng tết.

No comments:

Post a Comment