Menu   List of Essay Topics   Search categories   Popular topics   Học Tiếng Việt qua các bài hát   Help
Use the 'Google Custom Search' below to Search for the essay you want.
Essays search engine Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm bên trên để tìm kiếm bài luận tiếng anh bạn muốn tìm!

Thursday, March 31, 2016

Cơ hội mua đất nền đô thị Đông Sài Gòn giá rẻ

Đất chật người đông, Sài Gòn dần trở nên quá tải, chật hẹp và điều kiện sống thì tù túng. Chính vì lẽ đó, đất vùng ven Sài Gòn ngày trở nên đông đúc do nhu cầu di chuyển ra vùng ven Sài Gòn để được sống rộng rãi hơn, tận hưởng được nhiều tiện ích và tiện nghi của cuộc sống hơn. Như chúng ta đã thấy sự phát triển của quận 2, quận 12, khu Trung Sơn, quận 7, Nhà Bè v.v..., đất những khu vùng ven ngày một lên giá nhờ những tuyến đường vành đai được xây dựng.

Đầu tư vào những khu vùng ven đã đem lại nhiều lợi nhuận cho những nhà đầu tư biết chọn những khu vực vùng ven có nhiều lợi thế. Bài viết này cũng nhằm giới thiệu đến quý đầu tư một vùng ven TPHCM thuộc huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đó chính là khu đô thị Đông Sài Gòn. Với vị trí đắc địa của khu đô thị Đông Sài Gòn, nơi đây sẽ từ một khu vùng ven Sài Gòn sẽ vươn lên thành một khu đô thị loại 2 kiểu mẫu với những tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho những nhà đầu tư thành đạt, tận hưởng cuộc sống rộng rãi, xanh mát, thiên nhiên, thuận tiện và hiện đại.

Khu vực này được nhiều nhà đầu tư quan tâm, nhưng do ban đầu chưa hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và các đường kết nối nên tập đoàn đầu tư vào khu đô thị Đông Sài Gòn Tín Nghĩa chưa đưa sản phẩm ra bán. Kể từ năm ngoái sản phẩm đất nền Đông Sài Gòn được chào bán ở một vài phân khu đã hoàn thiện và được đón chào mạnh mẽ bởi quý nhà đầu tư đón đầu xu hướng. Những nhà đầu tư đó đã mua đất nền Đông Sài Gòn vì nắm được vị trí thuận lợi của dự án đất nền Đông Sài Gòn.

Với vị trí nằm giữa hàng loạt những khu đã phát triển mạnh như Phú Mỹ Hưng, quận 2, quận 7, quận 9, quận Thủ Đức, thành phố Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành và thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu, mua đất nền Đông Sài Gòn lúc còn còn là đô thị ma, lúc còn hoang sơ như thế này thì quả thật là đang đầu tư vào một vùng đất đắc địa phía đông Sài Gòn với giá rẻ hời hứa hẹn một khoảng lời siêu lợi nhuận. Khi mọi thứ đã rõ ràng thì giá không còn là rẻ như ban đầu.

Các tuyến đường kết nối với Đông Sài Gòn đã và đang hình thành nhanh chóng theo kế hoạch của chính phủ. Từ Đông Sài Gòn đi đến quận 9, quận 2 và Thủ Đức nhờ đường vành đai 3, kết nối với phía nam Sài Gòn nhờ tuyến cao tốc Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành, qua Nhà Bè - Phú Mỹ Hưng nhờ cầu Phước Khánh, cầu Bình Khánh, quận 2 đến dự án Đông Sài Gòn nhờ tuyến đường sắt nhẹ kết nối tuyến metro số 2... Nhìn hình để thấy rõ hơn các tuyến kết nối. Chính vì các kết nối đang được ráo riết xây dựng theo kế hoạch mở rộng về phía đông Sài Gòn của chính phủ, việc mua đất nền Đông Sài Gòn ngay từ lúc này là quyết định hợp lí hứa hẹn mang về lợi nhuận trong những năm sắp tới, khi nơi đây đã mọc lên một trung tâm thương mại, một đô thị Đông Sài Gòn hiện đại.

Bài viết này chỉ phân tích khía cạnh mua đất nền Đông Sài Gòn lúc này giá sẽ rẻ và mang lại lơi nhuận tương lai. Để tìm hiểu thêm về dự án đất nền Đông Sài Gòn và khu đô thị Đông Sài Gòn và những thuận lợi mà nó có mời các bạn đọc thêm các bài viết có trên trang của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment