Menu   List of Essay Topics   Search categories   Popular topics   Học Tiếng Việt qua các bài hát   Help
Use the 'Google Custom Search' below to Search for the essay you want.
Essays search engine Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm bên trên để tìm kiếm bài luận tiếng anh bạn muốn tìm!

Wednesday, March 30, 2016

Mua đất nền đông sài gòn cần biết

Bạn muốn đầu tư bất động sản dưới 1 tỷ đồng vẫn có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Một bài viết trên vnexpress có đề cập vấn đề này. Tham khảo bài viết của vnexpress dưới đây:
Đầu tư bất động sản dưới 1 tỷ đồng ở Sài Gòn

Bài viết vnexpress có đưa ra nhiều phương án để đầu tư với số vốn 1 tỷ đồng, trong đó có kể đến mua đất nền đông sài gòn. Bài viết có đề cập rằng sự đô thị hóa của khu Đông Sài Gòn và Khu Nam Sài Gòn đang rất ráo riết và mạnh mẽ. Đằng sau tốc độ đô thị hóa là dân cư và các tiện ích sẽ phát triển theo. Khi dân cứ và điều kiện sống thuận lợi, giá nhà đất đương nhiên phải tăng lên do nhu cầu người dân sinh sống có mong muốn định cư phát triển ở khu vực này.

Khu đô thị Đông Sài Gòn 942 ha đã được tập đoàn Tín Nghĩa tiến hành đầu tư hơn 10 năm nay để đón đầu xu hướng phát triển về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự đầu tư đúng đắn và tuyệt vời của tập đoàn Tín Nghĩa. Mặc dù trong giai đoạn đầu đầu tư vào khu vực này của Tín Nghĩa còn gặp nhiều khó khăn bị chôn vốn vì hạ tầng cơ sở đường xá chưa kết nối kịp khu đất vàng hái ra tiền này. Đó là câu chuyện trước đây. Hiện nay đường xá kết nối đến khu đất vàng Đông Sài Gòn đã được cải thiện đang kể. Người muốn mua đất nền đông sài gòn cần biết rằng:

1. Với tổng tiền đầu tư 430 triệu đô, 18 km đường vành đai 3 nối liền đất nền dự án đô thị Đông Sài Gòn với quận 9 và quận Thủ Đức

2. Nối tiếp đường metro 2 đi từ phía tây đến Bến Thành, và Thủ Thiêm, tuyến đường sắt nhẹ nối Thủ Thiêm đến khu đô thị Đông Sài Gòn rồi đến trạm cuối tại sân bay quốc tế Long Thành.

3. Đường cao tốc Long Thành - Bến Lức nối liền khu đô thị Đông Sài Gòn: Cảng hàng không quốc tế Long Thành - Đông Sài Gòn - Bến Lức, Long An. Đường này nối liên phía Đông và phía Tây của miền nam đất nước đi qua khu đô thị Đông Sài Gòn.

4. Sân bay quốc tế Long Thành chỉ cách khu đô thị Đông Sài Gòn 15 km

5. Ngoài các tuyến kết nối thì vị trí đất nền Đông Sài Gòn cũng cần được kể đến để ra quyết định mua đất nền đông sài gòn. Khu dự án đất nền đô thị Đông Sài Gòn nằm giữa các khu vực trung tâm đã phát triển rầm rộ: quận 9, quận Thủ Đức, Bình Dương, thành phố Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Mỹ Hưng quận 7, quận Nhà Bè, quận 2. Một nơi nằm giữa và được kết nối tốt thì có đáng được đầu tư không?

6. Ngay cả bản thân khu đô thị Đông Sài Gòn cũng được đầu tư tốt về các tiện ích khu đô thị Đông Sài Gòn với mục tiêu đón chào các doanh nhân thành đạt đến định cư sinh sống.

7. Hiện nay SCT đang độc quyền phân phối sản phẩm Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 tại khu đô thị Đông Sài Gòn của tập đoàn Tín Nghĩa.

Ngoài ra còn các bài viết hữu ích khác liên quan đến sự thuận lợi của khu đô thị Đông Sài Gòn được đăng trên blog Đất nền đô thị Đông Sài Gòn. Hãy tìm đọc để hiểu rõ về định hướng và xu hướng mua đất nền Đông Sài Gòn.

Nếu các bài viết vẫn còn chưa cung cấp đủ thông tin. Hãy liên lạc:
Mr. Phan Viễn đại diện công ty phân phối độc quyền sản phẩm đất nền Đông Sài Gòn SCT
ĐT: 0935.238.494
Văn phòng công ty SCT: 41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
để được tư vấn và dẫn xem dự án và xem đất nền Đông Sài Gòn. Hàng tuần có xe dẫn xem khu đất nền từ Hồ Con Rùa Q.3 TPHCM.

Đọc thêm Có nên mua đất nền Đông Sài Gòn

No comments:

Post a Comment